A. Tầm Nhìn Chiến Lược:

  • Native Fashion không ngừng nổ lực phát triễn bền vững trở thành hệ thống kinh doanh thời trang nằm trong top 10 doanh nghiệp kinh doanh thời trang lớn nhất Việt Nam đến năm 2030.
  • Phải luôn đi đầu về các mẫu mã mới nhất của các nhãn hàng thời trang đang kinh doanh, phân phối. Phải luôn có những sản phẩm xu hướng của thời đại, không để tuột hậu về phong cách và sản phẩm bằng sự chân thành và chuyên nghiệp của Native Fashion, Native luôn tự đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu tốt hơn.
  • Mỗi thành viên của Native Fashion đều được đối xử công bằng, đều có cơ hội và điều kiện để phát triễn tài năng của bản thân, mỗi thành viên đều có nhiệt huyết để xây dựng một Công ty ngày càng lớn mạnh và cuộc sống của mỗi thành viên càng tốt đẹp hơn.

B. Sứ Mệnh Native Fashion:

  • Mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chính hãng (AUTHENTIC) tốt nhất, lấy sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Tạo một hệ thống mua sắm lớn mạnh về trải nghiệm mua sắm trực tiếp và online, lấy công nghệ, chuyển đổi số làm tiên phong để tạo nên một chuỗi cửa hàng vật lý hiện đại mang phong cách sang trong, trẻ trung và mới lạ ở khắp các tỉnh và thành phố tại việt nam. Hệ thống bán hàng trực tuyến với những video và livestream trực tiếp để khách hàng có thể cảm nhận cụ thể và rõ ràng nhất về sản phẩm trước khi mua hàng, mang đến khách hàng sự trải nghiệm mua sắm vô cùng chân thực như đang tại cửa hàng vật lý.
  • Đối với xã hội: Phát huy tinh thần chia sẻ và tương hỗ, vì sự thịnh vượng và hạnh phúc của mọi người.
  • Đối với khách hàng: Bảo vệ khách hàng khỏi những mối lo ngại về sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm nhái, Fake, replica,… cung cấp thêm những dịch vụ chăm sóc khách hàng nhưng thay đổi kích cỡ, gói quà tặng, bảo hành đổi trả sản phẩm. Luôn Phục vụ khách hàng một cách chu đáo và tận tâm. Quyền và lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.
  • Đối với đối tác: Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững, dựa trên sự giao kết bình đằng, hợp tác và cùng phát triển
  • Đối với tổ chức: Tối ưu hiệu quả hoạt động, tăng trưởng chỉ tiêu kinh doanh, phát triển văn hóa doanh nghiệp
  • Đối với nhân sự trong công ty: Đánh thức giá trị phi thường trong mỗi con người, phát triển thương hiệu cá nhân nổi trội. Mỗi nhân viên trong Công ty đều là một khách hàng V.I.P (very important person) của cả hệ thống vì vậy trách nhiệm của Native là phải tạo cho mỗi nhân sự môi trường làm việc tốt nhất, tạo cảm giác thật vui vẻ hạnh phúc và hài lòng với sản phẩm dịch vụ và văn hóa khi làm việc tại Native Fashion.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *