- Lợi ích nhân sự: mỗi nhân sự trong Native là một khách hàng V.I.P (Very Important Person) mà Native cần phải chăm sóc nhằm hướng đến mỗi nhân sự đều cảm thấy thoải mái, ngập tràn hạnh phúc và tràn đầy năng lượng làm việc khi tham gia vào Native Fashion
- Lợi ích khách hàng: mọi hoạt động đều hướng tới khách hàng, sự hài lòng của khách hàng là thành công của NATIVE
- Phương châm hoạt động: đoàn kết, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, tận tâm, minh bạch, hiện đại, chia sẻ và trách nhiệm xã hội.
- Chính sách khuyến khích lao động, sáng tạo của công ty. Mỗi nhân viên trong công ty đều là một người cộng tác tốt gắn bó với công ty. Mỗi nguời cộng tác viên đều được quyền phấn đấu, cống hiến và làm việc hết mình – được quyền hưởng thụ đúng với chất lượng và thành quả của cá nhân đó đóng góp cho công ty. Mỗi thành viên trong công ty là một nhân tố tạo nên sự thành công của cả tập thể và cả công ty.
- Chính sách dân chủ: mỗi nhân viên trong công ty tôn trọng lẫn nhau. Được đối xử công bằng, có quyền bình đẳng nêu ra ý kiến riêng của bản thân.
- Lợi ích cho nhà đầu từ: phát triễn công ty theo hướng bền vững tạo niềm tin vững chắc và sự hài lòng về kết quả kinh doanh cho Ban Quản Trị công ty và tất cả nhà đầu tư.
Mục tiêu:
Nâng cao giá trị, cảm xúc và trải nghiệm của tất cả mọi người khi đến với Native Fashion
1.Tín
+ Native đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự nhân phẩm của mình.
+ Native luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nổ lực hết mình để luôn đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng; đối tác – đặc biệt là cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.
2.Tân tâm
+ Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong mọi suy nghĩ và hành động của chính mình.
+ Xin lỗi chân thành và không tranh luận đúng sai là trân trọng niềm tin yêu và ủng hộ của khách hàng.
+ Luôn chủ động tươi cười, chào, cảm ơn khách hàng và xem khách hàng như người thân.
+ Luôn Hỗ trợ đồng nghiệp trong công ty ở tất cả các phòng ban khi cần vì lợi ích chung của tất cả nhân viên trong công ty.
3.Tôn trọng
+ Luôn tôn trọng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
+ Tôn trọng cấp trên, tôn trọng và yêu quý tất cả mọi người xung quanh và nhân sự trong công ty.
+ Tôn trọng, yêu quý và tin tưởng vào công ty, nơi làm việc và hệ thống bán hàng.
4.Thực hiện đúng cam kết và nhận trách nhiệm
+ Nói gì làm đó. Nhận trách nhiệm và giải quyết hậu quả khi không giữ lời.
+ Làm đúng quy trình, không làm dối, không làm tắt.
+ Sau khi đã nỗ lực hết sức mình để thực hiện mà vẫn không thể giữ được đúng cam kết của mình, thì cần làm 3 việc sau:
- Thông tin cho người liên quan biết sớm nhất, nói rõ sự việc đã xảy ra trong thực tế được dẫn chứng bằng số liệu cụ thể.
- Tự đánh giá bản thân đã làm gì và đã không làm gì để thực hiện đúng cam kết này. Nhận trách nhiệm về bản thân và không đùng đẩy trách nhiệm cho người khác.
- Đưa ra hành động mới và cam kết được đồng thuận với người liên quan để khôi phục lòng tin.
Công cụ hỗ trợ:
- PDCA (Plan – Do – Check – Action): lập kế hoạch, thực hiện, kiểm tra đo lường, hành động/cải tiến.
Công cụ hỗ trợ lập kế hoạch:
- 5W1H (What – When – Where – Who – Why – How): cái gì, khi nào, ở đâu, với ai, tại sao, như thế nào?
- LLM (Logical levels model): các tầng tư duy
- 4S: Sàn lọc công việc – Sắp xếp thứ tự ưu tiên – Săn sóc chuẩn bị – Sãn sàng thự hiện.
- 5S (Áp dụng quản lý hàng hóa): Sàn lọc – Sắp xếp – Sạch sẽ – Săn sóc – Sẵn sàng.
- 4Đ: Đúng người – Đúng việc – Đúng nơi – Đúng thời điểm.
*Gợi ý nhỏ: liệt kê danh mục những công việc cần làm, giờ nào, ngày nào hoàn thành, ở đâu, với ai, như thế nào?
5.Trung thực
+ Trung thực trong công việc, trung thực về tiền bạc, và trung thực trong các mối quan hệ với các đồng nghiệp trong công ty và khách hàng.
+ Minh bạch rõ ràng về tiền bạc và các mối quan hệ trong công ty nhất là với khách hàng.
+ Chọn cách thể hiện sự chính trực, trung thực mang lại niềm vui, những giá trị tốt và không làm tổn thương những người trong cuộc.
+ Trung thực với khách hàng, sản phẩm dịch vụ ở công ty giải thích và tư vấn một cách rõ ràng chi tiết, không dùng những câu từ định nghĩa mang tính đánh lạc hướng, dẫn dắt gây hiểu lầm về sản phẩm dịch vụ nói rõ để khách hàng am hiểu một cách tương đối tường tận.
6.Máu lửa với công việc
+ Chỉ nói “YES” làm mọi công việc phải cẩn thận nhưng phải thật nhanh, bỏ tính trì truệ, nói không với sự trì hoãn, không ngại khó.
+ Tập trung, nhiệt tình, nhiệt huyết trong công việc.
+ Yêu thích công việc, thoát khỏi vùng an toàn, nói không với làm nhiều sợ sai nhiều, nói không với ngồi yên và chờ giúp đỡ, cháy hết mình với công việc và không sợ thay đổi, sẵn sàn học hỏi, đối đầu với tất cả những khó khăn thách thức để tìm ra những giải pháp hoàn thành công việc một cách tốt nhất và nhanh nhất.
+ Máu lửa giúp chúng ta tránh những suy nghĩ tiêu cực ( luôn tìm những lý do để bào chữa cho những kết quả không như mong đợi), thay vào đó là dám nhận lỗi sẵn sàng thay đổi để tạo kết quả tốt nhất.
7.Tốt
+ Sản phẩm bán ra phải đạt chất lượng tốt theo đúng giá trị sản phẩm và phải chính hãng do chính nhãn hàng sản phẩm đó sản xuất và phân phối.
+ Những Dịch vụ tốt luôn làm hài lòng quý khách hàng và lần sau phải luôn tốt hơn lần trước.
+ Tất cả nhân sự trong Native Fashion dù ở cương vị nào cũng đều phải chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi một cách tận tâm, ân cần, dịu dàng và nhỏ nhẹ với quý khách hàng. Không được nói “KHÔNG BIẾT” hoặc “KHÔNG PHẢI TRÁCH NHIỆM”.
8.Tốc
+ Thực hiện tất cả các công việc vụ ngay khi có vấn đề cần giải quyết. Nói không với sự trì hoãn, trị trệ.
+ Native lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh – Đầu tư nhanh – Triễn khai nhanh – Bán hàng nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh…” làm giá trị bản sắc.
+ Native đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn” Native coi trọng tốt độ nhưng luôn lất chất lượng và hiệu quả công việc đặt trên tiêu chí tốc độ để tự răn đe và kiểm soát mình.