CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Native Fashion luôn tôn trọng sự riêng tư, và luôn bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của quý khách hàng. “Chính sách bảo mật thông tin” dưới đây như một lời tuyên bố về cam kết mà Native thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người sử dụng. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin của quý khách hàng nhằm phục vục cho việc chăm sóc tư vấn và truyền thông những sản phẩm dich vụ mới tại Native được chuẩn xác. Khi khách hàng thực hiện giao dịch/ đăng ký mở tài khoản tại Native Fashion bằng Website bán hàng trực tuyến, quý khách hàng vui lòng cung cấp một số thông tin cần thiết như:
- Tên
- Địa chỉ giao hàng
- Số điện thoại di động
- Ngày sinh
- Giới tính
- CCCD:
Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
- Giao hàng quý khách đã mua sản phẩm của Native Fashion qua kênh online.
- Tích điểm vào tài khoản riêng trên APP Website bán hàng của Native Fashion sau mỗi lần mua sản phẩm.
- Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ quý khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm. Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang các kênh online, hotline của Native Fashion theo yêu cầu của quý khách hàng.
- Đổi trả hàng hóa, sản phẩm khi quý khách hàng khi có nhu cầu.
Phạm vi sử dụng thông tin Ngoài việc xử lý, hỗ trợ việc trao đổi mua sản phẩm của quý khách hàng tại Native, Native còn sử dụng thông tin quý khách cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản của quý khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của quý khách; kiểm tra dữ liệu tải từ trang web của Native; cải thiện giao diện hoặc nội dung của các trang mục trên trang web-APP, tùy chỉnh để dễ dàng hơn khi sử dụng; nhận diện khách đến thăm trang web; nghiên cứu về nhân khẩu học của người sử dụng; gửi đến quý khách thông tin mà Native Fashion nghĩ sẽ có ích hoặc do quý khách yêu cầu, bao gồm thông tin về sản phẩm và dịch vụ, với điều kiện quý khách đồng ý không phản đối việc được liên lạc cho các mục đích trên. Thời gian lưu trữ thông tin Thông tin khách hàng, cũng như các trao đổi giữa khách hàng và Native, đều được lưu trữ và bảo mật bởi hệ thống của công ty. Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng bắt đầu từ khi khách hàng đăng ký tài khoản, thực hiện giao dịch lần đầu tiên tại website – APP của Native, các ứng dụng mạng xã hội hoặc FanPage chính thức Native Fashion và được lưu trữ trên máy chủ của Native Fashion. Khi quý khách hàng muốn ngừng lưu trữ có thể liên hệ với công ty để thực hiện ngừng lưu trữ thông tin.
Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân Tên đơn vị: NATIVE FASHION Mã số thuế: 1602186321 Địa chỉ trụ sở chính: 15 Thoại Ngọc Hầu, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang, Việt Nam Hotline: +84 947.6789.96 Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình Quý khách hàng có thể cập nhật thông tin bất cứ lúc nào bằng cách truy cập vào tài khoản cá nhân trên website + APP của Native hoặc liên hệ với Native theo hotline và email: nativefashionshop@gmail.com
Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng đảm bảo rằng mọi thông tin cá nhân thu thập được sẽ được lưu giữ an toàn. Native bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách bằng cách:
- Giới hạn truy cập thông tin cá nhân (chỉ khi đăng nhập quý khách mới thấy được thông tin cá nhân của mình).
- Sử dụng sản phẩm công nghệ để ngăn chặn truy cập máy tính trái phép.
- Xóa thông tin cá nhân của quý khách khi nó không còn cần thiết cho mục đích lưu trữ hồ sơ của chúng tôi.
Chia sẻ thông tin khách hàng Native cam kết sẽ không chia sẻ thông tin của khách hàng cho bất kỳ một công ty nào khác ngoại trừ những công ty và các bên thứ ba có liên quan trực tiếp đến việc giao hàng. Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của quý khách trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau: – Khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật. – Chia sẻ thông tin khách hàng với đối tác chạy quảng cáo như Google ví dụ như tiếp thị lại khách hàng dựa theo hành vi của khách hàng. – Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích và tuyệt đối không chuyển cho bên thứ ba. Sử dụng Cookie Khi khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc xem nội dung do Native Fashion cung cấp, Native Fashion tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin trong nhật ký máy chủ. Những thông tin này bao gồm: – Các chi tiết về cách khách hàng sử dụng dịch vụ của Native chẳng hạn như truy vấn tìm kiếm. – Địa chỉ giao thức Internet. – Thông tin sự cố thiết bị như lỗi, hoạt động của hệ thống, cài đặt phần cứng, loại trình duyệt, ngôn ngữ trình duyệt, ngày và thời gian bạn yêu cầu và URL giới thiệu. – Cookie có thể nhận dạng duy nhất trình duyệt hoặc Tài khoản của khách hàng.
CAM KẾT BẢO MẬT
Native Fashion Vietnam Inc., (“Native Fashion”) cam kết tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng và tất cả khách truy cập vào các trang web của Native Fashion, các trang web, các tính năng tương tác, ứng dụng, blog, mạng xã hội và các dịch vụ trực tuyến hoặc không dây khác, đăng một liên kết đến Chính sách quyền riêng tư này. Chính sách Bảo mật này áp dụng cho thông tin được thu thập thông qua việc sử dụng www.NativeFashion.vn, và bất kỳ trang web hoặc ứng dụng di động nào khác mà Native Fashion sở hữu và kiểm soát cũng như liên kết đến chính sách này. Chính sách này cũng áp dụng các hoạt động tại cửa hàng, chẳng hạn như mua hàng và sử dụng Wi-Fi, cũng như các hoạt động tiếp thị.
tư của Native Fashion.
NATIVE FASHION CÓ THỂ THU THẬP THÔNG TIN VÀ DỮ LIỆU CÁ NHÂN NÀO CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG
Thông tin mà bạn cung cấp
- Số nhận dạng: chẳng hạn như tên, địa chỉ bưu điện, địa chỉ email, phương tiện truyền thông xã hội, số điện thoại hoặc tài liệu nhận dạng được sử dụng để xác minh tính đủ điều kiện nhận chiết khấu và các ưu đãi khác;
- Thông tin nhân khẩu học: chẳng hạn như tuổi, ngày sinh hoặc giới tính của quý khách hàng;
- Thông tin giao dịch: chẳng hạn như thông tin liên quan đến mua hàng, trả lại hoặc trao đổi; đánh giá sản phẩm bạn cung cấp; thông tin về kích cỡ / độ vừa vặn của quần áo; và thông tin liên lạc giữa Native Fashion;
- Thông tin thanh toán, bao gồm thông tin thẻ quà tặng; và
- Nội dung do người dùng tạo (UGC): chẳng hạn như ảnh, video, bài đăng trên blog hoặc bài đăng trên mạng xã hội.
Nếu quý khách hàng chọn không cung cấp một số thông tin nhất định cho Native Fashion, quý khách hàng có thể không hoàn tất giao dịch mua, tham gia trải nghiệm hoặc nhận các dịch vụ hoặc thông tin khác.
Thông tin mà Native Fashion tự động thu thập từ bạn
Khi quý khách hàng truy cập bất kỳ trang web, ứng dụng hoặc cửa hàng nào của Native Fashion hoặc truy cập Wi-Fi tại cửa hàng của Native Fashion, Native Fashion có thể tự động thu thập:
- Số nhận dạng: chẳng hạn như ID thiết bị, địa chỉ IP và các số nhận dạng trực tuyến, chẳng hạn như số cookie;
- Thông tin hoạt động trên Internet: chẳng hạn như loại thiết bị; loại và phiên bản trình duyệt; lịch sử duyệt web; lịch sử tìm kiếm; tương tác với các trang web, ứng dụng, thông tin liên lạc và quảng cáo của Native Fashion; các trang web giới thiệu; các hoạt động mạng khi sử dụng Wi-Fi của Native Fashion; và nội dung và các trang đã xem;
- Thông tin vị trí: chẳng hạn như vị trí địa lý của thiết bị của bạn và vị trí tại cửa hàng;
- Thông tin nghe nhìn: chẳng hạn như ghi âm cuộc gọi và camera quan sát; và
- Tham khảo: chẳng hạn như sở thích và mối quan tâm của quý khách hàng dựa trên các hoạt động trực tuyến của quý khách hàng.
Thu thập thông tin tự động của bên thứ ba và Quảng cáo Dựa trên Sở thích
Native Fashion sử dụng các công ty quảng cáo của bên thứ ba để hiển thị quảng cáo phù hợp với quý khách hàng dựa trên cách bạn duyệt và mua sắm trực tuyến, một phương pháp thường được gọi là quảng cáo “dựa trên sở thích” hoặc “hành vi”. Native Fashion cho phép các bên thứ ba này thu thập một số thông tin nhất định khi quý khách hàng truy cập trang web của Native hoặc sử dụng các ứng dụng của Native, bao gồm thông tin nhận dạng phi cá nhân (loại trình duyệt, chủ đề quảng cáo nhấp vào, ID phiên) và dữ liệu cá nhân (chẳng hạn như địa chỉ IP tĩnh). Các bên thứ ba này thường sử dụng cookie hoặc công nghệ theo dõi để thu thập thông tin này trên các trang web và ứng dụng do Native hoặc các bên thứ ba sở hữu. Native Fashion cố gắng tuân thủ các nguyên tắc về tính minh bạch và lựa chọn được nêu trong Nguyên tắc tự điều chỉnh của Liên minh Quảng cáo Kỹ thuật số (DAA) về Quảng cáo Hành vi Trực tuyến. Để tìm hiểu thêm về quảng cáo dựa trên sở thích / hành vi hoặc chọn không tham gia dịch vụ này do các bên thứ ba quản lý, hãy truy cậpTrang web Sáng kiến Quảng cáo Mạng hoặc Trang web của Liên minh Quảng cáo Kỹ thuật số .
CÁCH NATIVE FASHION SỬ DỤNG THÔNG TIN CỦA BẠN
Native Fashion sử dụng thông tin thu thập được cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:
- Để xử lý các giao dịch của quý khách hàng và cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ mà quý khách hàng yêu cầu
- Cung cấp, duy trì, bảo vệ, phát triển và cải thiện các trang web, ứng dụng và dịch vụ của Native
- Để cải thiện trải nghiệm của quý khách hàng trên các trang web và ứng dụng cũng như tại các cửa hàng của Native
- Đối với dịch vụ khách hàng, bao gồm trả lời các thắc mắc và yêu cầu của quý khách hàng
- Để trao đổi với quý khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Native và của bên thứ ba, theo luật hiện hành và với sự đồng ý của bạn khi cần thiết
- Để phân tích và tìm hiểu về xu hướng và sở thích của người tiêu dùng
- Để tìm hiểu về các thiết bị bạn sử dụng để truy cập các trang web, ứng dụng và các dịch vụ trực tuyến khác của Native
- Để cá nhân hóa nội dung quý khách hàng thấy trên các trang web và ứng dụng của Native
- Để quản lý các cuộc thi, rút thăm trúng thưởng, khảo sát và các chương trình khuyến mãi khác
- Để duy trì phần thưởng hoặc tư cách thành viên chương trình khách hàng thân thiết của quý khách hàng
- Để cung cấp cho bạn thông tin liên lạc, đề xuất, quảng cáo và thông tin khác mà quý khách hàng quan tâm, bao gồm qua email và quảng cáo dựa trên sở thích dựa trên các hoạt động trực tuyến của quý khách hàng trên các trang web, ứng dụng và các dịch vụ trực tuyến khác của Native
- Để duy trì các chương trình cộng đồng và các nhóm tập trung của Native
- Để sử dụng UGC của bạn trên các trang web, tài khoản mạng xã hội và các nền tảng tiếp thị khác của Native (với sự đồng ý của bạn)
- Để xác minh tính đủ điều kiện nhận chiết khấu và các ưu đãi khác
- Để ngăn chặn và phát hiện gian lận, hoạt động tội phạm và vi phạm các điều khoản sử dụng của Native
- Để bảo vệ quyền lợi của Native, cũng như của quý khách hàng và những người khác
- Để tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý của Native
Native Fashion tiết lộ các loại thông tin sau cho mục đích kinh doanh của Native:
- Định danh: được tiết lộ cho các nhà cung cấp dịch vụ; bộ xử lý thanh toán; các đối tác quảng cáo và tiếp thị; công ty liên kết và công ty con; cơ quan thực thi pháp luật, cơ quan công quyền và chính phủ, và những người khác; cố vấn và chuyên gia tư vấn; các đối tác bán lẻ; và các đối tác tiếp thị chung.
- Thông tin nhân khẩu học: được tiết lộ cho các nhà cung cấp dịch vụ; các đối tác quảng cáo và tiếp thị; công ty liên kết và công ty con; cơ quan thực thi pháp luật, cơ quan công quyền và chính phủ, và những người khác; cố vấn và chuyên gia tư vấn; các đối tác bán lẻ; và các đối tác tiếp thị chung.
- Thông tin giao dịch: được tiết lộ cho nhà cung cấp dịch vụ; bộ xử lý thanh toán; các đối tác quảng cáo và tiếp thị; công ty liên kết và công ty con; cơ quan thực thi pháp luật, cơ quan công quyền và chính phủ, và những người khác; cố vấn và chuyên gia tư vấn; các đối tác bán lẻ; và các đối tác tiếp thị chung.
- Thông tin thanh toán: được tiết lộ cho nhà cung cấp dịch vụ; bộ xử lý thanh toán; công ty liên kết và công ty con; cơ quan thực thi pháp luật, cơ quan công quyền và chính phủ, và những người khác; cố vấn và chuyên gia tư vấn; và các đối tác bán lẻ.
- Thông tin hoạt động Internet: được tiết lộ cho các nhà cung cấp dịch vụ; các đối tác quảng cáo và tiếp thị; công ty liên kết và công ty con; cơ quan thực thi pháp luật, cơ quan công quyền và chính phủ, và những người khác; cố vấn và chuyên gia tư vấn; các đối tác bán lẻ; và các đối tác tiếp thị chung.
- Nội dung do người dùng tạo (UGC): tiết lộ cho các nhà cung cấp dịch vụ; các đối tác quảng cáo và tiếp thị; công ty liên kết và công ty con; cơ quan thực thi pháp luật, cơ quan công quyền và chính phủ, và những người khác; cố vấn và chuyên gia tư vấn; các đối tác bán lẻ; và các đối tác tiếp thị chung.
- Thông tin vị trí: tiết lộ cho nhà cung cấp dịch vụ; các đối tác quảng cáo và tiếp thị; công ty liên kết và công ty con; cơ quan thực thi pháp luật, cơ quan công quyền và chính phủ, và những người khác; cố vấn và chuyên gia tư vấn; các đối tác bán lẻ; và các đối tác tiếp thị chung.
- Thông tin nghe nhìn: tiết lộ cho nhà cung cấp dịch vụ; công ty liên kết và công ty con; cơ quan thực thi pháp luật, cơ quan công quyền và chính phủ, và những người khác; và các cố vấn và chuyên gia tư vấn.
- Tài liệu tham khảo: tiết lộ cho các nhà cung cấp dịch vụ; các đối tác quảng cáo và tiếp thị; công ty liên kết và công ty con; cơ quan thực thi pháp luật, cơ quan công quyền và chính phủ, và những người khác; cố vấn và chuyên gia tư vấn; các đối tác bán lẻ; và các đối tác tiếp thị chung.
Tại Native Fashion, chúng tôi không chia sẻ dữ liệu cá nhân của quý khách hàng với bên thứ ba để đổi lấy tiền. Native chia sẻ thông tin nhất định với các đối tác quảng cáo và tiếp thị để đổi lấy thông tin chi tiết, quảng cáo kỹ thuật số và các dịch vụ có giá trị khác. Việc chia sẻ như vậy có thể được coi là “mua bán” theo một số luật nhất định. Native tiết lộ thông tin sau trong những trường hợp như vậy:
- Định danh;
- Thông tin hoạt động Internet;
- Thông tin địa điểm;
- Tài liệu tham khảo; và
- Thông tin giao dịch.
Native cũng có thể chia sẻ dữ liệu của bạn trong trường hợp bán, sáp nhập, mua lại hoặc chuyển giao doanh nghiệp hoặc tài sản của chúng tôi thực tế hoặc tiềm năng.
Native có thể sử dụng hoặc chia sẻ thông tin không nhận dạng bạn một cách hợp lý với bất kỳ bên thứ ba nào và cho bất kỳ mục đích nào.
QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LỰA CHỌN GÌ VỀ DỮ LIỆU CỦA MÌNH
Hủy đăng ký / Chọn không tham gia
Nếu quý khách hàng không muốn nhận email quảng cáo hoặc thư trực tiếp từ Native Fashion nữa, quý khách hàng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng nơi đây. Yêu cầu từ chối có thể mất từ ba đến năm ngày làm việc để có hiệu lực. Nếu bạn có tài khoản Câu lạc bộ Native Fashion với Native, quý khách hàng vẫn có thể nhận được các thông tin liên quan đến tài khoản, điểm khách hàng thân thiết hoặc các nhân viên đặc biệt (chẳng hạn như giảm giá sinh nhật). Yêu cầu từ chối cũng sẽ không dừng các email giao dịch liên quan đến việc mua hàng của quý khách hàng.
Nếu quý khách hàng không còn muốn nhận tin nhắn văn bản mà bạn đã đồng ý trước đó, bạn có thể nhắn tin “DỪNG” sau khi nhận được tin nhắn.
Truy cập hoặc xóa dữ liệu của quý khách hàng
Nếu quý khách hàng muốn nhận bản sao dữ liệu cá nhân mà Native Fashion đã thu thập từ hoặc về quý khách hàng, quý khách hàngcó thể hoàn thành biểu mẫu này hoặc gọi +84 947.6789.96. quý khách hàng sẽ được yêu cầu xác minh danh tính của mình thông qua quy trình được nêu trên biểu mẫu.
Nếu quý khách hàng muốn Native Fashion xóa dữ liệu của mình, bạn có thể hoàn thành biểu mẫu này hoặc gọi +84 947.6789.96. Quý khách hàng có thể tiếp tục nhận được các quảng cáo cho Native Fashion liên quan đến các sản phẩm của Native. Những quảng cáo đó có thể được gửi cho quý khách hàng dựa trên những tương tác trong tương lai của quý khách hàng với Native hoặc dựa trên sự xác định của doanh nghiệp hoặc đối tác quảng cáo của Native rằng quý khách hàng là thành viên của đối tượng mong muốn cho một chiến dịch.
Bán dữ liệu cá nhân
Tại Native Fashion, chúng tôi không chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn trực tiếp với các bên thứ ba vì mục đích tiếp thị của riêng họ để đổi lấy sự cân nhắc về tiền bạc. Tuy nhiên, như đã đề cập trong chính sách này, Native tham gia vào Quảng cáo dựa trên sở thích, nơi Native cho phép các bên thứ ba đặt cookie, pixel và trình theo dõi trên trang web của Native để cung cấp cho quý khách hàng các quảng cáo được cá nhân hóa. Nếu quý khách hàng muốn biết thêm thông tin về cách Native Fashion quản lý các tùy chọn cookie của quý khách hàng, vui lòng nhấp vào đây.tùy chọn cookie
NATIVE FASHION BẢO VỆ DỮ LIỆU CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO
Phương thức bảo mật
Native fashion sử dụng các biện pháp bảo mật kỹ thuật, hành chính và vật lý hợp lý về mặt thương mại để bảo vệ thông tin mà Native Fashion thu thập hoặc nhận được, ngoài các biện pháp bảo vệ theo hợp đồng. Các trang web của Native Fashion sử dụng giao thức mã hóa tiêu chuẩn công nghiệp được gọi là Lớp cổng bảo mật (SSL) để bảo vệ thông tin đơn đặt hàng của quý khách hàng. Mỗi giao dịch thanh toán được thực hiện thông qua các trang web và ứng dụng của Native Fashion (hoặc bất kỳ người kế nhiệm hoặc tài sản kỹ thuật số tương tự) sẽ được truyền bằng cách sử dụng mã hóa SSL. Native Fashion xem xét các biện pháp bảo mật của mình theo định kỳ. Bất chấp những biện pháp này, xin lưu ý rằng không có biện pháp bảo mật nào là hoàn hảo hoặc không thể xuyên thủng. Nếu quý khách hàng tin rằng quý khách hàng là nạn nhân của một vụ lừa đảo liên quan đến Native Fashion.
Thông tin cá nhân của trẻ em
Native Fashion quan tâm đến sự an toàn của trẻ em khi chúng sử dụng Internet. Các trang web và ứng dụng của Native Fashion không hướng đến trẻ em dưới 13 tuổi. Nếu Native biết rằng một người dùng dưới 13 tuổi và đã đăng ký mà không có sự đồng ý có thể xác minh trước của cha mẹ, Native sẽ xóa thông tin của họ khỏi các tệp của Native Fashion. Nếu cha mẹ hoặc người giám hộ phát hiện ra rằng một đứa trẻ dưới 13 tuổi đã cung cấp thông tin cho Native Fashion, Native yêu cầu họ liên hệ với Native theo địa chỉ nativefashionshop@gmail.com.
QUÝ KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ VỚI NATIVE FASHION BẰNG CÁCH NÀO
Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào về Chính sách Bảo mật này hoặc các thông lệ về dữ liệu của Native Fashion, vui lòng liên hệ với nativefashioshop@gmail.com .
Các yêu cầu khác có thể được gửi đến Nhóm dịch vụ khách hàng của Native tại đâyliên hệ Native.
Thông tin bổ sung về việc bán thông tin có thể được tìm thấy bên dưới bảng.
Loại thông tin cá nhân: | Native Fashion đã thu thập thông tin cá nhân đó cho các mục đích sau: |
Số nhận dạng: chẳng hạn như tên, địa chỉ bưu điện, địa chỉ email, phương tiện truyền thông xã hội, số điện thoại hoặc tài liệu nhận dạng của quý khách hàng | Native Fashion có thể sử dụng thông tin này cho quảng cáo những mặt hàng mới về. |
Các loại thông tin cá nhân được mô tả trong Bộ luật Dân sự Việt Nam, bao gồm tên, chữ ký, địa chỉ, số điện thoại, số hộ chiếu,CCCD và số thẻ tín dụng, số thẻ ghi nợ hoặc bất kỳ thông tin tài chính nào khác. | Native FAshion sử dụng thông tin này để xử lý thanh toán, hoàn thành đơn đặt hàng của bạn hoặc xử lý việc trả lại hàng. |
Đặc điểm của các phân loại được bảo vệ theo luật của Việt Nam; cụ thể là giới tính và độ tuổi. | Native Fashion sử dụng thông tin này để hiểu rõ hơn về nhóm khách hàng của mình, chẳng hạn như khi tham gia chương trình vận động chính sách của Native, đặt lịch hẹn hoặc sự kiện tại cửa hàng hoặc đăng ký sổ đăng ký quà tặng. |
Thông tin thương mại, bao gồm hồ sơ về tài sản cá nhân, sản phẩm hoặc dịch vụ đã mua, có được, hoặc được cân nhắc, hoặc lịch sử hoặc xu hướng mua hoặc tiêu dùng khác. | Native Fashion sử dụng thông tin này để hoàn thành đơn đặt hàng của quý khách hàng, quản lý tài khoản trực tuyến của người tiêu dùng với Native Fashion, cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng với Native Fashion (ví dụ: cho quý khách hàng biết khi một sản phẩm yêu thích có hàng trở lại, ghi lại một số thông tin từ những lần mua trước đây có thể được sử dụng trong các giao dịch mua hàng trong tương lai, chẳng hạn như địa chỉ ưa thích và vị trí cửa hàng yêu thích), cung cấp cho người tiêu dùng dịch vụ chăm sóc khách hàng và tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu cụ thể của người tiêu dùng. |
Internet hoặc thông tin hoạt động mạng điện tử khác, bao gồm nhưng không giới hạn ở lịch sử duyệt web, lịch sử tìm kiếm và thông tin liên quan đến tương tác của người tiêu dùng với một trang web, ứng dụng hoặc quảng cáo trên Internet. | Native có thể sử dụng thông tin này cho bất kỳ mục đích quảng cáo và thông báo. |
Nội dung do người dùng tạo (UGC) | Native có thể sử dụng thông tin này cho bất kỳ mục đích quảng cáo và thông báo. |
Dữ liệu vị trí địa lý. | Native có thể sử dụng thông tin này để cho phép người tiêu dùng xem các cửa hàng lân cận. |
Thông tin âm thanh, điện tử, hình ảnh hoặc tương tự. | Native sử dụng thông tin âm thanh, hình ảnh hoặc thông tin tương tự mà quý khách hàng có thể tự nguyện cung cấp liên quan đến các yêu cầu chăm sóc khách hàng hoặc khi quý khách hàng tham gia vào các sáng kiến truyền thông xã hội của Native. |
Các tham chiếu rút ra từ bất kỳ thông tin nào được xác định trong phân mục này để tạo hồ sơ về người tiêu dùng phản ánh sở thích, đặc điểm và thái độ của người tiêu dùng. | Native Fashion sử dụng thông tin đó để cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng với Native Fashion, cho phép người tiêu dùng sử dụng các tính năng “danh sách mong muốn” hoặc “thêm vào tủ quần áo” trực tuyến, điều chỉnh nỗ lực tiếp thị của Native Fashion, đồng thời phát triển và cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của Native Fashion. |
Cookies
Nếu quý khách hàng để lại nhận xét trên trang web của Native Fashion, quý khách hàng có thể chọn lưu tên, địa chỉ email và trang web của quý khách hàng trong cookie. Đây là những điều thuận tiện cho quý khách hàng để quý khách hàng không phải điền lại thông tin chi tiết của mình khi quý khách hàng để lại bình luận khác. Những cookie này sẽ tồn tại trong một năm.
Nếu quý khách hàng truy cập trang đăng nhập của Native, Native sẽ đặt một cookie tạm thời để xác định xem trình duyệt của quý khách hàng có chấp nhận cookie hay không. Cookie này không chứa dữ liệu cá nhân và sẽ bị loại bỏ khi quý khách hàng đóng trình duyệt của mình.
Khi quý khách hàng đăng nhập, Native cũng sẽ thiết lập một số cookie để lưu thông tin đăng nhập và các lựa chọn hiển thị trên màn hình của quý khách hàng. Cookie đăng nhập tồn tại trong hai ngày và cookie tùy chọn màn hình tồn tại trong một năm. Nếu quý khách hàng chọn “Nhớ thông tin đăng nhập”, thông tin đăng nhập của quý khách hàng sẽ tồn tại trong hai tuần. Nếu quý khách hàng đăng xuất khỏi tài khoản của mình, cookie đăng nhập sẽ bị xóa.
Nếu quý khách hàng chỉnh sửa hoặc xuất bản một bài báo, một cookie bổ sung sẽ được lưu trong trình duyệt của quý khách hàng. Cookie này không bao gồm dữ liệu cá nhân và chỉ cho biết ID bài đăng của bài viết quý khách hàng vừa chỉnh sửa. Nó sẽ hết hạn sau 1 ngày.
Native Fashion lưu giữ dữ liệu của bạn trong bao lâu
Nếu quý khách hàng để lại nhận xét, nhận xét và siêu dữ liệu của nó sẽ được giữ lại vô thời hạn. Điều này là để Native Fashion có thể nhận ra và phê duyệt bất kỳ nhận xét tiếp theo nào một cách tự động thay vì giữ chúng trong hàng đợi kiểm duyệt.
Đối với người dùng đăng ký trên trang web của Native (nếu có), Native cũng lưu trữ thông tin cá nhân mà họ cung cấp trong hồ sơ người dùng của họ. Tất cả người dùng có thể xem, chỉnh sửa hoặc xóa thông tin cá nhân của họ bất kỳ lúc nào (ngoại trừ họ không thể thay đổi tên người dùng của mình). Quản trị viên trang web cũng có thể xem và chỉnh sửa thông tin đó.
Quý khách hàng có quyền gì đối với dữ liệu của mình
Nếu quý khách hàng có tài khoản trên trang web này hoặc đã để lại nhận xét, quý khách hàng có thể yêu cầu nhận tệp đã xuất của dữ liệu cá nhân mà Native Fashion lưu giữ về quý khách hàng, bao gồm bất kỳ dữ liệu nào quý khách hàng đã cung cấp cho Native Fashion. Qúy khách hàng cũng có thể yêu cầu Native xóa mọi dữ liệu cá nhân mà Native lưu giữ về quý khách hàng. Điều này không bao gồm bất kỳ dữ liệu nào mà Native có nghĩa vụ lưu giữ cho các mục đích quản trị, pháp lý hoặc bảo mật.
Nơi Native FAshion gửi dữ liệu của bạn
Quý khách hàng truy cập có thể được kiểm tra thông qua email nếu không tìm thấy có thể trong phần spam.