1. HÀNG ĐÃ MUA QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG KHÔNG ĐỔI – TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN VỚI MỌI LÝ DO, ÁP DỤNG VỚI HÌNH THỨC MUA HÀNG ONLINE VÀ OFFLINE.
2. ĐỂ GIẢM CHI GIÁ SẢN PHẨM ĐẾN MỨC THẤP NHẤT, CỬA HÀNG VẬT LÝ CỦA NATIVE FASHION SẼ KHÔNG CÓ NHIỀU NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI CỬA HÀNG. QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG ĐẶT TRƯỚC HOẶC GỌI ĐIỆN, TRƯỚC KHI ĐẾN CỬA HÀNG. VÔ CÙNG XIN LỖI QUÝ KHÁCH HÀNG THÂN THƯƠNG VÌ SỰ BẤT TIỆN NÀY KHI MUA TRƯC TIẾP OFFLINE.
3. MUA HÀNG QUA HÌNH THỨC ONLINE QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHỊU TẤT CẢ CHI PHÍ VẬN CHUYỂN VÀ CỌC ÍT NHẤT 100K CHO TẤT CẢ ĐƠN HÀNG DƯỚI 1.000.000 ĐỒNG VÀ 10% GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG TRÊN 1.000.000 ĐỒNG HOẶC BANK FULL ĐỂ TẠO NIỀM TIN CHO NATIVE LÊN ĐƠN. NẾU QUÝ KHÁCH HÀNG KHÔNG NHẬN HÀNG (BOOM HÀNG) THÌ NATIVE SẼ DÙNG SỐ TIỀN CỌC ĐÓ TRẢ CHI PHÍ VẬN CHUYỂN, GÓI HÀNG VÀ GIỮ HÀNG1-2 TUẦN TÙY KHOẢNG CÁCH GỬI CHO BÊN VẬN CHUYỂN. RẤT MONG QUÝ KHÁCH HÀNG THÔNG CẢM CHO SỰ BẤT TIỆN NÀY.
4. TIỀN CỌC SẼ KHÔNG ĐƯỢC HOÀN LẠI NẾU QUÝ KHÁCH HÀNG KHÔNG NHẬN HÀNG CHO DÙ BẤT KỲ HÌNH THỨC VÀ LÝ DO NÀO. QUÝ KHÁCH HÀNG CÂN NHẮC KỸ TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG. CHÂN THÀNH XIN LỖI QUÝ KHÁCH HÀNG VÌ SỰ BẤT TIỆN NÀY.
5. KHÔNG NHẬN ĐẶT SẢN PHẨM (ORDER) SẢN PHẨM MUA TỪ NƯỚC NGOÀI
6. QUÝ KHÁCH HÀNG THAM KHẢO VÀ MUA SẢN PHẨM THEO GIÁ BÁN TRÊN WEBSTIE (GIÁ NẰM BÊN TRÁI ĐÃ GẠCH NGANG)