CHỈ ÁP DỤNG CHO THÀNH VIÊN NATIVECLUB
QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG NHẬN HÀNG KIỂM TRA THẬT KỸ, VUI LÒNG QUAY VIDEO LẠI QUÁ TRÌNH MỞ HÀNG HOẶC MUỐN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG TUYỆT ĐỐI KHÔNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM, GIỮ NGUYÊN HIỆN TRẠNG NHƯ LÚC NHẬN HÀNG. GIỮ NGUYÊN HIỆN TRẠNG NHƯ LÚC NHẬN HÀNG, NẾU SẢN PHẨM ĐÃ SỬ DỤNG QUA HOẶC SẢN PHẨM HƯ HAO, THIẾU SÓT PHỤ KIỆN TRONG QUÁ TRÌNH QUÝ KHÁCH HÀNG MỞ SẢN PHẨM NATIVE SẼ KHÔNG ĐỔI / TRẢ SẢN PHẨM ĐÓ CHO DÙ BẤT KỲ LÝ DO NÀO. CHÂN THÀNH XIN LỖI QUÝ KHÁCH HÀNG VÌ SỰ BẤT TIỆN NÀY.
ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TRONG VÒNG 8 NGÀY KẾ TỪ KHI QUÝ KHÁCH HÀNG NHẬN SẢN PHẨM LẦN ĐẦU.
1.ĐỔI SẢN PHẨM
Quý khách hàng mua sản phẩm online qua các nền tảng mạng xã hội APP WEBSITE bán hàng: www.nativefashion.vn hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng offline:
- Quý khách hàng mua hàng tại website: www.nativefashion.vn, Fanpage, zalo của Native Fashion bán ra để được bảo hành đổi sản phẩm trong 8 ngày hoặc trực tiếp tại cửa hàng.
- Không giới hạn số lần đổi sản phẩm trong 8 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
- Quý Khách không hài lòng về sản phẩm đã mua hàng trước đó, đúng size nhưng vẫn muốn thay đổi size khác hoặc mẫu mã khác. Quý khách hàng vui lòng chọn sản phẩm đổi bằng với giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Native sẽ không hoàn tiền nếu giá trị sản phẩm đổi thấp hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
- Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển hoặc do lỗi từ nhà sản xuất.
- Quý Khách hàng mua sản phẩm, nhưng nhận được sản phẩm khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà nhân viên Native cung cấp khi mua sản phẩm.
- Khi nhận được sản phẩm quý khách hàng vui lòng xem xét thật kỹ từ trong ra ngoài nhất là mua online phải xem kỹ gói hàng chụp ảnh gói hàng lại, Quý Khách hàng có thể quay video lại quá trình nhận và mở hàng sau đó gửi đến nhân viên Native Fashion nếu có lỗi từ khi nhận hàng (móp hộp, rách hộp, gói hàng đã bị mở mất seal trước khi đến tay khách hàng……) để bộ phận chăm sóc khách hàng của Native tìm hướng giải quyết khắc phục đổi sản phẩm khác.
2. TRẢ SẢN PHẨM:
A. Sản Phẩm Phải còn trong thời gian bảo hành 8 ngày.
B. Chỉ áp dụng hình thức chuyển khoản cho tất cả các đơn hoàn trả
3. TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM KHI ĐỔI TRẢ:
A. Native Fashion chỉ chấp nhận bảo hành, đổi trả sản phẩm do chính Native Fashion phân phối và bán ra thị trường. Vì vậy Quý khách hàng vui lòng giữ hóa đơn giấy mua hàng (nếu có). Vì thường sẽ có hóa đơn điện tử. Đối với một số sản phẩm có giá trị cao sẽ có phiếu bảo hành, giấy khai sinh sản phẩm, phụ kiện đính kèm,..v..v…… riêng trong mỗi sản phẩm do nhãn hàng cung cấp theo sản phẩm đó, quý khách hàng vui lòng hoàn trả đầy đủ về Native Fashion. Native sẽ tiến hàng xác minh sản phẩm, kiểm tra mã code QR, mã vạch trên sản phẩm để xác nhận về nguồn gốc do Native bán ra hay không.
B. Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, mạc, bọc, hộp,…giữ nguyên tình trạng và phụ kiện như lúc ban đầu mua và chưa từng sử dụng qua (Quý khách hàng vui lòng không làm vướng bẩn, hư hao, những phụ kiện đi kèm như hộp bọc, túi đựng sản phẩm,….), chưa từng sử dụng qua, chưa từng qua tẩy xóa hoặc dùng hóa chất, tác động khác từ bên ngoài lên sản phẩm như cháy xén, kéo cắt, lên lai, chỉnh sửa,… đã qua xử lý hoá học (giặt ủi, phơi khô, hấp…), dính phải chất tẩy rửa, bị bôi bẩn hoặc làm rách… PHẢI CÒN NGUYÊN VẸN VÀ YÊU CẦU QUÝ KHÁCH HÀNG GIỮ NGUYÊN TÌNH SẢN PHẨM NHƯ LÚC NHẬN HÀNG GỬI VỀ SHOP ĐỂN TIẾN HÌNH KIỂM ĐỊNH ĐỔI TRẢ.
C. Native Fashion khuyến nghị quý khách hàng nên chụp ảnh và quay video quá trình nhận và mở sản phẩm khi shipper giao đến tay quý khách để đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
D. Các sản phẩm sau đây không được đổi trả lại: sản phẩm là quà tặng kèm, đồ lót, đồ bơi, thẻ quà tặng, nước hoa và đồ trang điểm, son môi (trừ khi còn trong bao bì niêm phong ban đầu như lúc mua hàng).
4. CHI PHÍ VÀ ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:
A. Miễn phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng.
B. Miễn vận chuyển 2 đầu lần đầu tiên cho tất cả các đơn hàng đổu đối với những sản phẩm đủ điều kiện đổi.
C. Miễn phí vận chuyển trả hàng hoặc bom hàng với điều kiện:
+ Cộng tác viên / thành viên tháng với tổng số chi phí vận chuyển tất cả các đơn hoàn trả và đơn hàng không nhận (hàng bom) không quá 500.000 đồng/tháng. Khi hết điều kiện miễn phí Native sẽ áp dụng hình thức thu phí cọc sản phẩm 100.000 đồng/ đơn cho đơn hàng tiếp theo trước khi lên đơn gửi hàng nếu Quý khách hàng vẫn đang trong thời hạn Cộng tác viên / thành viên.
+ Cộng tác viên / thành viên năm với tổng số chi phí vận chuyển tất cả các đơn hoàn trả và đơn hàng không nhận (hàng bom) không quá 6.000.000 đồng/năm. Khi hết điều kiện miễn phí Native sẽ áp dụng hình thức thu phí cọc sản phẩm 60.000 đồng/ đơn cho đơn hàng tiếp theo trước khi lên đơn gửi hàng nếu Quý khách hàng vẫn đang trong thời hạn Cộng tác viên / thành viên.
B. Quý khách hàng cần giữ nguyên hiện trạng gói hàng không thêm, bớt hoặc thay đổi sản phẩm khác vào gói hàng đổi trả. Quý khách hàng vui lòng dùng băng keo và dây buộc chắc chắn đóng gói, gói hàng thật cẩn thận để sản phẩm được đổi trả tránh bị hư hỏng, thất thoát rơi mất, bẩn dơ trong quá trình vận chuyển. Chân thành xin lỗi quý khách hàng vì sự bất tiện này.
5. GIÁ TRỊ ĐỔI SẢN PHẨM:
- Qúy khách hàng vui lòng đổi sản phẩm có giá trị bằng giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Nếu sản phẩm sau cao hơn sản phẩm đã mua trước đó, quý khách hàng vui lòng bù thêm khoản còn thiếu cho sản phẩm muốn đổi.
- Nếu giá trị sản phẩm sau thấp hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó thì Native sẽ không trả lại phần tiền thừa đó. Native Fashion Xin lỗi đến quý khách hàng rất nhiều về sự bất tiện này. Xin Quý Khách Hàng thông cảm.
6. YÊU CẦU ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC NATIVE GIẢI QUYẾT CHẬM NHẤT TRONG VÒNG 2 NGÀY KỂ TỪ NGÀY NATIVE NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM CỦA KHÁCH HÀNG GỬI VỀ.
A. Quy định tiếp nhận hàng gửi trả:
Sau khi Native thẩm định sản phẩm muốn đổi trả gửi về từ Quý khách hàng, trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện trả hàng, Native Fashion sẽ từ chối việc đổi trả sản phẩm này, bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ liên hệ Quý khách hàng về nguyên nhân sản phẩm không được chấp nhận đổi trả. Với đơn hàng online Native sẽ hỗ trợ Quý khách hàng chuyển sản phẩm của quý khách hàng hoàn về theo địa chỉ của Quý khách đã gửi thông tin cho Native trước đó. Quý khách hàng vui lòng chi trả toàn bộ chi phí vận chuyển. Xin lỗi quý khách hàng vì sự bất tiện này.
Trong trường hợp Quý khách không chấp nhận việc nhận lại sản phẩm, không thanh toán chi phí vận chuyển. Sản phẩm sẽ được hoàn về cho Native Fashion theo địa của Công Ty và Native Fashion sẽ toàn quyền quyết định về sản phẩm này (cả online và offline).
B. Quy trình tiếp nhận và xử lý
Khi quý khách hàng có yêu cầu cần hỗ trợ:
- Vui lòng điện thoại trực tiếp vào số điện thoại của công ty
- Nhắn tin vào zalo số điện thoại hotline của Native
- Nhắn tin trực tiếp Fanpage của Native Fashion
- Gửi email đến hộp thư nativefashionshop@gmail.com
Địa chỉ gửi hàng về để bảo hành đổi trả của quý khách hàng vui lòng sử dụng những phương thức liên hệ bên trên để nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn và gửi địa đổi trả hàng chính xác đến quý khách hàng. Quý khách hàng không nên tự ý gửi sản phẩm đổi trả về cho Native Fashion khi Native chưa xác nhận, vì sẽ rất dễ bị thất lạc và mất hàng của quý khách. Trong trường hợp Native chưa xác nhận đơn hàng đổi trả của quý khách hàng gửi về mà quý khách hàng tự gửi nếu có mất mát xảy ra Native sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm về đơn hoàn này. XIn lỗi quý khách hàng về sự bất tiện này.
Khi Nhân viên Native xác nhận với quý khách hàng và yêu cầu hoàn về để bảo hành đổi trả thì nhân viên Native sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách thức ghi chú trên đơn hàng và mã vận đơn của sản phẩm đổi trả một cách chi tiết và cụ thể.
Native khuyến nghị quý khách hàng vui lòng quay video và chụp ảnh gói hàng trả về và gửi đến Native Fashion.
C. QUY TRÌNH QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LÀM THEO ĐỂ ĐƯỢC CHĂM SÓC TỐT HƠN:
Bước 1: Liên hệ với Native Fashion để nói về vấn đề quý khách hàng đang gặp phải cần Native hỗ trợ.
Bước 2: Chăm Sóc Khách Hàng tiếp nhận hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại, nhắn tin, zalo, messenger hoặc email…… đến với khách hàng Quý khách.
Bước 3: Xác nhận, gửi địa chỉ, cách thức ghi chú lên gói hàng và Chuyển sản phẩm cần đổi trả về Native kiểm duyệt.
Bước 4: Xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi trả dựa trên mục 3 TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM KHI ĐỔI TRẢ
Bước 5: Xác nhận việc đổi trả sản phẩm thông báo và giải trình hướng giải quyết đến với quý khách hàng.
Xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và ủng hộ NATIVE FASHION. Mọi ý kiến góp ý của Quý Khách Hàng vui lòng gửi về hộp thư gmail: nativefashionshop@gmail.com, HOTLINE, Zalo, Fanpage,…… Native luôn tiếp nhận tất cả những ý kiến phản hồi và phàn nàn từ quý khách hàng để giải quyết tốt hơn và nhanh hơn trong mọi vấn đề mà quý khách hàng gặp phải từ sản phẩm và dịch vụ của Native Fashion nhằm cải thiện và phát triễn trải nghiệm khách hàng tại Native ngày càng tốt hơn.