Tên Công Ty: Native Fashion

Mã Số Thuế: 1602186321

Trụ Sở Chính: Số 15 Thoại Ngọc Hầu, Phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, Tỉnh An Giang. Việt Nam

Số Điện Thoại: 0947.678.996

Email: nativefashionshop@gmail.com

Website: https://nativefashion.vn

CÁC CÂU HỎI KHI SỬ DỤNG WEBSITE

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi của mình về việc mua sắm trên trang web này, đơn đặt hàng, các tùy chọn thanh toán và hơn thế nữa. Chỉ cần xem từ các danh mục bên dưới để có thông tin đầy đủ.

Dịch vụ khách hàng có sẵn theo số +84 947.6789.96 từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối theo giờ GMT + 7, 7 ngày mỗi tuần (trừ các ngày lễ).

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Đơn hàng của tôi ở đâu?

Bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình bằng cách nhấp vào trạng thái đơn hàng . Nhập số đơn đặt hàng và địa chỉ email được sử dụng khi mua hàng và bạn sẽ được chuyển đến lịch sử của đơn đặt hàng đó. Bạn cũng có thể tìm thấy số theo dõi lô hàng trong email xác nhận giao hàng mà bạn đã được gửi.

Làm cách nào để thay đổi hoặc hủy đơn đặt hàng của tôi?

Bạn có thể thực hiện các thay đổi đã chọn hoặc hủy đơn đặt hàng của mình trong vòng 30 phút sau khi mua. Nếu bạn muốn sửa đổi đơn đặt hàng của mình hoặc hủy bỏ, vui lòng nhắn tin trực tiếp với nhận viên của chúng tôi luôn trực máy sẵn 24/7. Nằm ở góc phải bên dưới website. Để đảm bảo chúng tôi xử lý và giao hàng cho bạn nhanh nhất có thể, sau 30 phút bạn không thể hủy hoặc thay đổi đơn hàng của mình.

Làm cách nào để hoàn trả?

Có hiệu lực từ ngày 12/12/2020, chính sách đổi trả của Native đã được kéo dài đến 8 ngày. Sau khi các cửa hàng của chúng tôi mở cửa trở lại, bạn có thể trả lại đơn mua hàng của mình từ Native Fashion miễn phí tại bất kỳ Cửa hàng bán lẻ nào của Công ty Native Fashion. Phí vận chuyển trả lại (quý khách vui lòng chịu tất cả chi phí phát sinh. XIn lỗi chân thành đến quý khách hàng vì sự bất tiện này) sẽ vẫn được tính cho các đơn đặt hàng được trả lại bằng email xác nhận. Chi tiết trong Chính Sách Đổi Trả.

Tiền hoàn lại của tôi ở đâu?

Native đánh giá cao sự kiên nhẫn của quý khách tại thời điểm này và sẽ thông báo cho quý khách khi yêu cầu trả hàng của quý khách đã được xử lý.
Có thể mất 6 ngày để xử lý tiền hoàn lại sau khi hàng trả lại của quý khách đã được chuyển đến kho hàng trả lại của Native. Quý khách hàng sẽ nhận được email xác nhận sau khi đơn hàng của quý khách đã được xử lý. Sau khi được xử lý, vui lòng đợi 72 giờ để tiền hoàn lại của bạn xuất hiện trên tài khoản ngân hàng của quý khách hàng.

Tôi phải làm gì nếu nhận được hàng bị hỏng hoặc bị lỗi?

Quý khách có thể yêu cầu hỗ trợ bằng cách liên hệ bằng hotline: +84.947.6789.96. Hoặc nhắn tin trực tiếp với nhân viên của Native trên Website hoặc Fanpage Zalo chính thức của Native Fashion.

Tôi có cần tài khoản để đặt hàng không?

Không. Mặc dù Native thực sự khuyến khích quý khách tạo một tài khoản để dễ dàng mua hàng trực tuyến, nhưng không cần có tài khoản cũng có thể mua hàng.

Sản Phẩm Thanh Lý, Giảm giá từ 40% nghĩa là gì?

Các mặt hàng lý hoặc giảm giá từ 40% trở lên được mua trực tuyến và trực tiếp sẽ không được trả lại hoặc hoàn lại tiền.

Pre-Order nghĩa là gì?

Các mặt hàng đặt trước có thể được mua trước để khi hàng còn trong kho. Nếu quý khách mua hàng đặt trước, vui lòng tìm ngày giao hàng dự kiến ​​trên trang, xem chi tiết của sản phẩm. Các mặt hàng đặt trước sẽ được vận chuyển riêng biệt với phần còn lại của đơn đặt hàng sau khi có sẵn hàng trong kho.

Tôi có câu hỏi về Chương trình khách hàng thân thiết hoặc ưu tiên nào không?

Để biết chi tiết về chương trình quý khách hàng thân thiết ưu tiên của Native Fashion, vui lòng theo đõi Fanpage NativefashionStore của Native Fashion và NativeClub khách hàng thành viên / cộng tác viên.

LIÊN HỆ


    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *